Rui Costa mừng ra mặt với đề nghị 100 triệu euro từ Liverpool

07:43 Chủ nhật 11/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã phải chi một số tiền khổng lồ cho thương vụ bom tấn hè này.

 

Liverpool chiêu mộ Darwin Nunez để khỏa lấp khoảng trống do Sadio Mane để lại. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Thậm chí, mũi nhọn người Uruguay còn có khoảnh khắc thiếu kiềm chế ở trận hòa Crystal Palace 2-2 tại vòng 2 Premier League.

Phong độ không tốt của Nunez khiến Liverpool gặp khó khăn trong cuộc đua Premier League. Trải qua 6 vòng đấu, Liverpool chỉ mới giành được 2 chiến thắng và có 3 trận hòa. Họ tích lũy được 9 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Rui Costa mừng ra mặt với đề nghị 100 triệu euro từ Liverpool - Bóng Đá

 Nunez chưa đáp ứng được kỳ vọng khi khoác áo Liverpool.

Mới nhất, họ tiếp tục để thua Napoli 1-4 ở trận khai màn vòng bảng Champions League. Và thương vụ Nunez rõ ràng mang tới niềm vui cho phía Benfica.

Chủ tịch Rui Costa của Benfica chia sẻ: "Chúng tôi đang nói về một trong những khoản chuyển nhượng cao nhất trên thị trường. Chúng tôi vẫn đang cố thoát ra khỏi một tình huống vốn mang lại điều tiêu cực là Covid.

Chúng tôi không phải thảo luận nhiều khi thương hiện vụ bán 75 triệu euro kèm 25 triệu euro phụ phí. Việc bán Darwin không chỉ là chính đáng, cũng như không có bất kỳ điều kiện nào để giữ cậu ấy lại, điều đó là hoàn toàn bất khả thi, bởi những giá trị và những gì Darwin đã giành được."

Có thông tin cho rằng, phía Liverpool bắt đầu cảm thấy Nunez là một món hàng hớ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:45 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục