Rudiger: "Tôi sẽ giúp đỡ họ hòa nhập với Chelsea"

11:44 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức tuyên bố sẽ giúp đỡ cho 2 cầu thủ đồng hương trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge mùa giải tới.

 

 Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz trong màu áo Chelsea

Chelsea là đội bóng Premier League hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN hè 2020. HLV Frank Lampard mong muốn rút ngắn khoảng cách với Liverpool và Man City bằng việc mang về sân Stamford Bridge hàng loạt những gương mặt sáng giá như: Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Kai Havertz, Thiago Silva.

Chia sẻ về thương vụ chiêu mộ Thiago Silva, trung vệ Antonio Rudiger cho hay: "Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình. Tôi có cơ hội lớn để học hỏi Silva, một điều thật tuyệt vời. Thi đấu bên cạnh anh ấy giúp tôi tiếp thu thêm nhiều điều bổ ích".

Antonio Rudiger reacts to Chelsea signing Kai Havertz and Thiago Silva - Bóng Đá

Rudiger trong màu áo Chelsea.

"Tôi rất vui khi Chelsea chiêu mộ thành công bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. Với tư cách là một người Đức, tôi sẽ giúp đỡ họ để nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Đây là lần đầu tiên họ thi đấu và sinh sống bên ngoài lãnh thổ nước Đức".

"Tôi biết Timo từ lâu vì cả hai thi đấu trong màu áo ĐTQG Đức. Cậu ấy rất xuất sắc về khoản ghi bàn. Bạn có thể thấy điều đó ở các trận đấu giao hữu vừa qua. Tôi cũng nắm rõ về Kai khi có 2 năm sát cánh bên cạnh cậu ấy ở đội tuyển".

Sau khi chiêu mộ nhiều gương mặt chất lượng, đội bóng thành London đứng trước nhiệm vụ phải thanh lọc bớt những cầu thủ "dư thừa". Tiền đạo người Pháp Olivier Giroud được báo chí xứ sương mù đồn đoán sẽ chuyển sang khoác áo Juventus mùa hè này khi tỏ ra lép vế trước tân binh Timo Werner trên hàng công Chelsea.

Anh Nguyễn | 11:14 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục