Rudiger thất vọng vì cách chia tay Chelsea

10:02 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger cho biết các lệnh trừng phạt của Chính phủ không đứng đằng sau quyết định rời khỏi Chelsea của anh.

 

Hậu vệ người Đức sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải kết thúc vào Chủ nhật tuần tới. Chelsea đang bị cấm đàm phán hợp đồng mới với các cầu thủ hiện tại nhưng Rudiger khẳng định rằng các vấn đề khác đã ngăn cản anh ở lại.

Anh nói: "Có cơ hội gia hạn nhưng các lệnh trừng phạt không phải là vấn đề. Tôi không muốn đi quá sâu vào mọi thứ. Vào cuối cùng, không chỉ có một bên giúp đỡ bên kia, mà là cả hai bên - Chelsea đã rất tuyệt với tôi, tôi đã rất tuyệt với Chelsea."

9 công thần rời Chelsea miễn phí: Rudiger và những huyền thoại - Bóng Đá

 Rudiger đang ở mùa cuối với Chelsea.

"Như mọi khi, tôi rất, rất biết ơn gia đình tôi. Tôi đã trở thành một người đàn ông ở đây. Các con tôi sinh ra ở đây. London và đặc biệt là Chelsea sẽ luôn là một nơi đặc biệt với tôi."

"5 năm trôi qua với những thăng trầm, nhưng với rất nhiều điều tích cực. Đó là lý do tại sao tôi càng thất vọng hơn vì tôi muốn có một cái kết khác."

Chelsea đã để thua 3 trận chung kết FA Cup liên tiếp. Anh nói: "Khó để nói rằng chúng tôi may mắn hay không may mắn. Đối với tôi đây là lần thứ ba, cho nên không thể luôn nói xui xẻo, không may mắn."

"Chúng tôi đã có cơ hội, họ đã có cơ hội. Nhưng chúng tôi biết rằng penalty luôn là một trò xổ số. Chúng tôi đã thua. Vâng, rất tiếc là chúng tôi đã không thắng."

Thanh Vũ | 09:32 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục