Rudiger quyết rời Chelsea, đã đàm phán với 2 ông lớn

17:42 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất đi sự phục vụ của ngôi sao người Đức mà không thể thu về một đồng chuyển nhượng nào?

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, Antonio Rudiger từng cân nhắc rời khỏi Chelsea vì không được trọng dụng. Song, kể từ khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản The Blues, có thể nói sự nghiệp của trung vệ người Đức đã bước sang một trang mới.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Rudiger là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League, vì thế, việc anh được các CLB hàng đầu châu Âu để mắt đến là điều hiển nhiên. Đặc biệt là trong bối cảnh hợp đồng giữa Rudiger và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Antonio Rudiger 'decides against new Chelsea contract' - Bóng Đá

 Rudiger sẽ rời Chelsea? 

Sportsmole dẫn nguồn từ tờ Marca cho hay, trước sự quan tâm mà các ông lớn dành cho mình, Rudiger đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea. Thay vào đó, anh muốn rời khỏi Stamford Bridge dưới dạng tự do vào mùa Hè năm sau.

Cần biết, Rudiger sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bên ngoài Premier League ở phiên chợ Đông sắp tới. Và cũng theo nguồn tin trên, người đại diện của ngôi sao này đã tiến hành đàm phán với Real Madrid cũng như Bayern Munich - hai CLB sẵn sàng cung cấp cho Rudiger một mức lương khủng.

Bên cạnh Rudiger, 3 trung vệ trụ cột khác của Chelsea là Andreas Christensen, Thiago Silva và Cesar Azpilicueta cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Vì vậy, dễ hiểu khi họ có kế hoạch thâu tóm một "đá tảng" mới để củng cố hàng phòng ngự.

Rudiger khen ngợi Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 17:12 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục