Rudiger phá vỡ im lặng, chỉ rõ đội bóng duy nhất từng đàm phán

22:31 Thứ năm 23/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức đã lên tiếng về tương lai sau nhiều đồn đoán về việc sắp chia tay Chelsea.

Tương lai của Antonio Rudiger đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của các cổ động viên Chelsea. Trung vệ người Đức chỉ còn hợp đồng với The Blues đến hết mùa giải, nhưng cho đến nay, quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

Trước tình hình hiện tại, Bayern Munich đã vào cuộc để thuyết phục cựu sao AS Roma hồi hương. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cần tìm một trung vệ đẳng cấp để tạo thành cặp đá tảng ăn ý bên cạnh Dayot Upamecano, và sau những gì Rudiger thể hiện ở mùa giải năm ngoái, họ sẵn lòng trả cho cầu thủ này mức đãi ngộ hấp dẫn nếu anh đồng ý gia nhập câu lạc bộ.

Rudiger happy at Chelsea, says Tuchel - Bóng Đá

 Rudiger được Bayern nhắm đến

Tuy nhiên về phía Rudiger, anh vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao 28 tuổi khẳng định vẫn chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào ngoài Chelsea.

"Đối với tôi, đây sẽ là quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của tôi,” Rudiger nói với SID.

"Tôi chưa bao giờ nói chuyện với bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Chelsea."

Nếu để Rudiger ra đi, đây sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho đội bóng Tây London. Tuy nhiên họ cũng đã tính đến những phương án dự phòng cho trường hợp gia hạn thất bại, trong số đó có kế hoạch tiếp cận trung vệ Matthijs de Ligt bên phía Juventus.

Rudiger nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 21:33 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục