Rudiger được hưởng lợi từ nỗi sợ chuyển nhượng của Chelsea

09:27 Thứ năm 10/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về tiền lương của Antonio Rudiger, bởi những khó khăn mà CLB đang đối mặt.

 

HLV Tuchel khen ngợi Rudiger

Nếu không có gì thay đổi thì Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại của mình với Chelsea vào ngày 1 tháng 7.

Antonio Rudiger benefits from Chelsea transfer fear with improved contract offer - Bóng Đá

 Rudiger sẽ ở lại Chelsea?

The Blues đã gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán với đại diện của Rudiger một thời gian. Rudiger gia nhập Chelsea từ Roma vào tháng 7 năm 2017 với giá 34 triệu bảng và hiện được trả khoảng 100.000 bảng mỗi tuần. Tuyển thủ Đức đã từ chối lời đề nghị trị giá 140.000 bảng từ Chelsea, và anh mong muốn khoảng 200.000 bảng để cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ.

Theo Goal, đã có một số tiến bộ trong thời gian gần đây, với việc Chelsea đưa ra mức gần với con số đó, một phần vì họ lo lắng về việc mất ba hậu vệ chủ chốt trong mùa hè này.

Rudiger đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác, với Real Madrid, Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Man Utd đều theo dõi tình hình của anh ấy. Dù sao, cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng ở lại phía Tây London, nơi anh đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ hàng đầu của Thomas Tuchel trong năm qua. Theo Daily Mail, Rudiger có thể kiếm được khoảng 400.000 bảng một tuần nếu anh gia nhập một đại gia ở châu Âu với tư cách là một cầu thủ tự do.

Chelsea hiểu rằng mình có thể mất một vài trung vệ trong mùa hè này và đang xem xét một vài phương án trên thị trường chuyển nhượng. Theo Goal, hậu vệ 21 tuổi Ronaldo Araujo của Barcelona là một mục tiêu 'nặng ký', bởi anh chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng tại Camp Nou.

Minh Tuấn | 08:29 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục