'Rudiger chưa quên việc bị Lampard loại bỏ, chắc chắn sẽ ra đi'

13:37 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Arsenal, Paul Merson tin rằng hậu vệ của Chelsea chắc chắn sẽ rời câu lạc bộ vào năm tới.

Sau những mùa giải thành công ở Stuttgart và Roma, Antonio Rudiger gia nhập Chelsea vào năm 2017. The Blues đã chi 30 triệu bảng để đưa hậu vệ này đến Premier League. Quãng thời gian ở Chelsea của Rudiger có lúc thăng lúc trầm nhưng anh đã ra sân 166 lần kể từ đầu mùa giải 2017/18.

Cầu thủ 28 tuổi đã có phong độ ấn tượng trong mùa giải này khi The Blues đứng đầu Premier League. Tương lai của anh tại Chelsea đang bị nghi ngờ vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Tuần trước đã có thông tin cho rằng anh không có ý định ký một thỏa thuận mới.

‘I do rate him’ – Pundit names Wesley Fofana  ideal replacement for Rudiger at Chelsea  - Bóng Đá

 Rudiger khả năng cao sẽ rời Chelsea.

Paul Merson cũng cho rằng Rudiger sẽ không ở lại Chelsea: "Chelsea sẽ nhớ Antonio Rudiger khi cậu ấy ra đi vì sẽ mất 60-70 triệu bảng để thay thế cậu ấy. Rudiger chắc chắn sẽ rời đi. Nếu cậu ấy muốn ký một hợp đồng mới, cậu ấy đã làm điều đó ngay bây giờ. Không có cơ hội để cậu ấy ở lại nữa."

"Nhưng đó không phải lỗi của Thomas Tuchel. Tôi nghĩ cậu ấy đã quyết định sẽ đi khi Frank Lampard loại cậu ấy ra khỏi đội."

"Và mặc dù là một hiện tượng kể từ khi Tuchel đưa cậu ấy trở lại và họ đã vô địch Champions League, Rudiger vẫn không quên. Các đội sẽ xếp hàng ngay bây giờ để ký hợp đồng với cậu ấy, và ai đó sẽ trả cho cậu ấy một lượng tiền lớn để chơi cho họ."

Sự hồi sinh của Rudiger với Tuchel:

 
Thanh Vũ | 12:39 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục