Rudiger bị chỉ trích vì vào bóng bằng hai chân với Nunez

20:21 Thứ năm 16/03/2023

Cầu thủ người Đức may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Darwin Nunez ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

Rudiger bị chỉ trích vì vào bóng bằng hai chân với Nunez - Bóng Đá

Pha vào bóng có thể gây chấn thương nặng cho đối thủ của Rudiger.

Trong một nỗ lực phòng ngự bên cánh trái, Antonio Rudiger đã dùng cả hai chân để ngăn chặn Darwin Nunez. Tuyển thủ Uruguay may mắn không gặp chấn thương sau cú tắc bóng của đồng nghiệp sinh năm 1993. Trận này, Real thắng 1-0 và vượt qua Liverpool với tổng tỷ số 6-2.

"Đó là một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ của Rudiger. Cả hai chân anh đều cách mặt đất rất xa và nhắm thẳng vào đầu gối của Darwin." Một CĐV bình luận. “Nếu đó là Manchester United, pha vào bóng của Rudiger với Nunez sẽ là một thẻ đỏ trực tiếp.", người thứ hai nhận xét.

"Dù đã nhảy lên để né tránh, Nunez có vẻ không hài lòng với pha xoạc bóng đó. Nó trông có vẻ rất nguy hiểm.", người thứ ba cho biết.

Rudiger nổi tiếng là trung vệ sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng. Ở trận lượt về tại Bernabeu, cựu sao Chelsea cùng đồng đội đã vô hiệu hóa hàng công 4 người của Liverpool trong suốt 90 phút.

Liverpool vốn được xưng tụng "Vua đấu cúp" của Premier League nhưng họ lại trở thành con mồi ưa thích của Real Madrid trong những lần đối đầu gần đây. Từ năm 2015, "The Kop" chạm trán "Los Blancos" 8 lần nhưng không có nổi một chiến thắng. Hai trong 7 trận thua của đội bóng vùng Merseyside đến ở hai trận chung kết Champions League (2018 và 2022).

Không chỉ Real, các đội La Liga cũng là nỗi ám ảnh của Liverpool. Cả 6 thất bại gần nhất của "Lữ đoàn đỏ" tại cúp châu Âu đều trước các CLB Tây Ban Nha (Sevilla, Atletico Madrid và Real Madrid).

"Để thắng những trận đấu kiểu này, bạn cần tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt. Thật tiếc khi tại Bernabeu, Real lại là đội chơi tốt hơn. Họ làm chủ 3, thậm chí là cả 4 hiệp đấu trước chúng tôi. Ngay cả khi có được trận hòa ở lượt đi, Liverpool cũng sẽ bị loại với màn thể hiện thế này", HLV Klopp phát biểu sau khi bị Real Madrid loại.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tuấn | 19:28 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục