Rực sáng sau chấn thương gần nửa năm, sao M.U trải lòng

18:03 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnTahith Chong của Manchester United đã chơi ở Birmingham dưới dạng cho mượn từ đầu mùa giải này nhưng thời gian đó đã bị gián đoạn bởi một chấn thương.

 

Conte nói về trận gặp Man United

Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United Tahith Chong đã thừa nhận rằng anh đã rất khó khăn để đối phó với chấn thương háng trong vài tháng qua. Chong gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Chong đã có 13 lần ra sân và gây ấn tượng mạnh ở câu lạc bộ mới, nhưng anh dính chấn thương háng trong buổi tập vào cuối tháng 10.

Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật để giải quyết chấn thương, cầu thủ 22 tuổi đã trở lại United để bắt đầu phục hồi chức năng. Chong hiện đã bình phục hoàn toàn và sau khi trở lại Birmingham, anh đã ghi bàn ngay trong trận đá chính đầu tiên sau vài tháng ngồi ngoài, ngay phút thứ 2 ở trận đấu vào cuối tuần mới đây.

Man Utd star Tahith Chong breaks league duck just minutes into first start in five months - Bóng Đá

 Tahith Chong ghi bàn sau chỉ 2 phút ở trận đá chính đầu tiên.

Bàn thắng sớm của Chong đã truyền cảm hứng cho đội bóng của anh giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Bristol City và anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho màn trình diễn xuyên suốt của mình. Chong đã suy ngẫm về màn trình diễn đó và chia sẻ về quá trình hồi phục khó khăn khi trở lại United.

Sao trẻ người Hà Lan nói: "Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nói chuyện với một số người, Lyle [Taylor], Baca [Juninho Bacuna] và rõ ràng là đã lâu rồi tôi mới đá chính. Cảm giác thật tuyệt. Rất tuyệt vời. Khi bạn bị chấn thương, điều đó thật khó khăn, tôi vẫn theo dõi tất cả các trận đấu, bạn ủng hộ đội nhưng mặt khác, bạn muốn được ra sân."

"Đó là điều khó khăn về mặt tinh thần, cho nên giờ tôi chỉ đơn giản là rất hạnh phúc. Tôi đã trở lại, phòng thay đồ gần như hoàn toàn khác, có những cầu thủ mới, một số tôi đã biết, một số tôi chưa biết - và chúng tôi đang dần làm quen với nhau. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng mọi thứ."

Manchester United winger Tahith Chong has returned to Birmingham City to continue his loan move. - Bóng Đá

 Tahith Chong  là gương mặt trẻ được mong đợi ở Man United trong tương lai.

Cầu thủ mới mà Chong muốn nhắc đến là Teden Mengi, cũng là cầu thủ của United, được cho mượn đến Birmingham vào tháng Giêng để có cơ hội ra sân ở môi trường chuyên nghiệp nhiều hơn. Dù vậy anh đã ngồi ngoài những trận gần đây do chấn thương. Cả hai người đều là những cái tên được kỳ vọng trong tương lai ở Man United. 

Thanh Vũ | 17:05 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục