Ruben Neves rơi nước mắt ngày chia tay, các ông lớn mở cờ trong bụng

10:03 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnDường như Ruben Neves sẽ rời Wolves khi mùa giải này kết thúc sau màn chia tay đầy nước mắt với khán giả nhà.

 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha được chọn đá chính trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Wolves ở mùa giải này và Wolves đã có trận hòa 1-1 trước Norwich. 

Sau khi trận đấu khép lại, Bruno Lage nói rằng ông không chắc chắn về tương lai của Ruben Neves: "Tôi thực sự không biết [liệu Neves có ở lại hay không]."

Ruben Neves wells up while waving to Wolves fans as Bruno Lage puts Man Utd on red alert - Bóng Đá

 Neves rơi nước mắt trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Wolves.

"Tôi không biết họ (người hâm mộ) hát gì, nhưng nếu là tôi, tôi cũng sẽ hát giống như vậy. Tôi muốn những gì tốt nhất cho Ruben, cho câu lạc bộ này và nếu Ruben ở lại, tôi sẽ rất vui."

Tấm chân tình của NHM Wolves đã khiến Neves rơi nước mắt và nó gần như đã xác nhận tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Molineux khi mùa giải này khép lại.

Hiện tại, có rất nhiều ông lớn đang theo dõi những động thái của Neves, trong đó có Man Utd. Quỷ đỏ sẽ mất Paul Pogba và Nemanja Matic vào cuối mùa giải. Đồng nghĩa, họ chi còn Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek cho những lựa chọn hàng đầu ở giữa sân. 

Barca cũng đang muốn cản bước Quỷ đỏ. Theo SPORT, đội bóng xứ Catalan đang rất muốn chiêu mộ Neves và thông tin rằng siêu cò Jorge Mendes đã hoàn tất một số cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và cầu thủ này. Neves cũng được cho là rất 'vui mừng' trước viễn cảnh được chơi cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Ngọa Long | 09:33 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục