Ruben Loftus-Cheek nêu rõ 2 lý do khiến Chelsea sa sút

12:36 Thứ hai 06/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã chỉ ra vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian gần đây.

Giai đoạn gần đây, Chelsea đã bắt đầu cho thấy sự chệch choạc trong những màn trình diễn của mình. Bắt đầu là chiến thắng nhọc nhằn trước Watford, cho đến việc bị Manchester United cầm chân và đỉnh điểm là thất bại dưới tay West Ham United mới đây.

Theo quan điểm đến từ Ruben Loftus-Cheek, thực tế thì The Blues không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào, ngoại trừ việc các cầu thủ thi đấu thiếu tập trung và thường mắc sai lầm cá nhân. Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi The Chelsea Chronicle):

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong hiệp một (trước West Ham), kiểm soát được trận đấu. Ngay cả trong hiệp hai, tôi cảm thấy đội cũng kiểm soát được thế trận trong phần lớn thời gian, thế nên thật khó hiểu khi nghĩ về việc làm thế nào mà chúng tôi lại để thua."

Ruben Loftus-Cheek cảm ơn Tuchel - Bóng Đá

 Loftus-Cheek hiện đang được Tuchel trọng dụng. 

“Chúng tôi chỉ có cảm giác, 'Chơi như vậy mà lại thua sao?' Thực sự hơi khó hiểu”.

"Yếu tố khiến chúng tôi bị tổn thương gần đây là những sai lầm cá nhân và sự mất tập trung, vì vậy, điều đó không liên quan gì đến cách chúng tôi vận hành lối chơi."

“Chúng tôi vẫn đang kiểm soát các trận đấu trong phần lớn thời gian, vì vậy, chúng tôi cần phải vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại một cách nhanh chóng."

"Chúng tôi cần phải tập trung tốt hơn, chúng tôi muốn kiếm điểm từ những trận đấu như thế này, đặc biệt là khi kiểm soát được các trận đấu.”

Tuchel nói về cuộc đối đầu West Ham 

 
Huỳnh Phong | 12:06 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục