Ruben Loftus-Cheek lên tiếng về vị trí mới ở Chelsea

19:23 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã có những phát biểu về vị trí ra sân của anh tại Chelsea trong những trận đấu vừa qua.

Vốn có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công tuy nhiên ở thời điểm này, Ruben Loftus-Cheek đang phải làm quen với một vai trò mới trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel ở Chelsea. 

Đó là vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, khi anh được xem là phương án thay thế cho 2 cầu thủ, Jorginho và N'Golo Kante mỗi khi bộ đôi này không thi đấu. 

Thực tế cho thấy, Loftus-Cheek đã hoàn thành khá tốt vai trò này và chia sẻ trên trang chủ Chelsea, anh cho biết: "Tôi tận hưởng khoảng thời gian được thi đấu trên sân của mình với một nụ cười. Không phải là việc tôi chơi ở vị trí nào, tôi có thể thi đấu lùi sâu hơn dù đa phần dưới quyền của các HLV khác nhau, tôi lại chơi nhô cao. 

Ruben Loftus-Cheek lên tiếng về vị trí mới ở Chelsea - Bóng Đá

Sự đa năng của Loftus-Cheek mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật cho Chelsea.  

Tôi có thể chơi như 1 số 8, 1 số 10, tiền vệ cánh hoặc thậm chí là tiền đạo và bây giờ, tôi đang chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Đó là nơi tôi đã chơi trong sự nghiệp cầu thủ trẻ, khi đó, tôi có thể ra sân trong vai trò số 6 hoặc số 8, vì thế, vị trí này không quá xa lạ với tôi

Những lần được thi đấu ở khu vực giữa sân đều mang đến cho tôi cảm xúc tuyệt vời. Tôi thật sự muốn ở Chelsea sau khoảng thời gian cho mượn tại Fulham, vì vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân và có thể giúp đỡ cho đội bóng". 

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton: 

 
Đăng Huy | 18:25 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục