Ruben Amorim thất vọng khi hòa Arsenal

09:33 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Sporting Lisbon, Ruben Amorim tỏ vẻ tiếc nuối khi không thể đánh bại được Arsenal trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

 

Trên đất Bồ Đào Nha, sau khi để Arsenal sớm có bàn mở tỷ số, Sporting Lisbon đã nỗ lực tấn công và có được 2 bàn thắng sau đó do công của Goncalo Inacio và Paulinho. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể giữ được chiến thắng chung cuộc bởi bàn thua ở phút 62, khi Hidemasa Morita phản lưới nhà.

 Ruben Amorim thất vọng khi hòa Arsenal - Bóng Đá

 Sporting đã chơi tốt trước Arsenal.

Sporting Lisbon đã có trận đấu đáng khen ngợi trước đội đầu bảng Premier League, và HLV Ruben Amorim có lý do để nuối tiếc khi chỉ giành được trận hòa.

“Nếu bạn hỏi bất kỳ người hâm mộ Sporting nào trước trận đấu rằng 'hòa có phải là một kết quả tốt hay không', họ sẽ nói 'có'," HLV Ruben Amorim cho biết.

"Bây giờ, tính đến 90 phút, một số người trong số họ sẽ thất vọng khi để hòa Arsenal. Các cầu thủ của chúng tôi đã rất thông minh, khi thu hồi bóng, chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội.

Tôi muốn nói rằng chúng tôi có thể đã thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn để nâng tỉ số lên 3-1, nhưng ngay sau đos lại để thủng lưới bàn thứ hai."

Minh Tuấn | 08:35 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục