Rửa hận không thành công, Kings tiếp tục thua đau dưới tay Nuggets

15:04 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnDẫn điểm với cách biệt khá lớn ở 2 hiệp đầu, Sacramento Kings đã không thể giữ thế trận đến những giây cuối cùng và đành nhận thất bại đáng tiếc trước Denver Nuggets.

Sacramento Kings đã có một trận thua khá đáng tiếc trên sân của Denver Nuggets vào hồi đầu mùa giải. Tại lần chạm trán thứ 2 này, với quyết tâm "rửa hận" mãnh liệt, Kings đã nhập cuộc đầy tự tin và gây ra khá nhiều khó khăn cho đối thủ.

Nemanja Bjelica gây bất ngờ khi ghi tới 12 điểm cho Sacramento Kings chỉ trong hiệp 1. Cùng với đó là sự tỏa sáng của Buddy Hield và Bogdan Bogdanovic, đội chủ nhà đã có cho mình lợi thế dẫn trước 13 điểm sau nửa đầu trận đấu (66-53).

2

 Kings nhập cuộc đầy mạnh mẽ.

Sau khoảng thời gian thi đấu lỏng lẻo ở hiệp 2, Nuggets dần thức tỉnh với một chuỗi run 13-0 và qua đó xóa nhòa chênh lệch điểm số. Jamal Murray là người dẫn đầu cuộc bứt phá này của đội khách với 8 điểm liên tiếp, trong đó có 2 pha ném từ ngoài vòng cung. Tỷ số hòa một lần nữa được thiết lập (84-84) trước khi 2 đội bước vào hiệp thi đấu quyết định.

Jamal Murray có một tình huống ném 3 chính xác để mở đầu hiệp đấu cuối, và cũng từ đó, Nuggets luôn luôn ở thế dẫn trước. Đội khách xây cách biệt lên đến 10 điểm khi trận đấu còn lại hơn 6 phút. Ngay sau đó, Buddy Hield đã có 3 pha ném 3 liên tiếp, giúp Kings nuôi hy vọng lật ngược thế trận.

4

 Đội khách bừng tỉnh và nhanh chóng thổi bay cách biệt chỉ trong hiệp thi đấu thứ 3.

Thế nhưng, Jamal Murray lại một lần nữa dập tắt những nỗ lực của đội chủ nhà với 2 tình huống ném 3 cuối trận. Qua đó giúp Nuggets cầm chắc trong tay chiến thắng với tỷ số 117-113 trên sân nhà của Sacramento Kings.

Có công lớn nhất trong chiến thắng hôm nay của đội khách chính là Jamal Murray với 17 điểm trong hiệp thi đấu cuối cùng. Cầu thủ trẻ của Nuggets kết thúc trận đấu với 36 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo.

3

 Những nỗ lực tuyệt vời của Jamal Murray ở cuối trận đã giúp Nuggets giành chiến thắng.

Nikola Jokic có cho mình một double double với 26 điểm và 13 rebounds, Mason Plumbee đóng góp thêm 12 điểm cho đội khách.

Buddy Hield dẫn đầu đội chủ nhà với 29 điểm. Tân binh De'Andre Fox đsng góp thêm 16 điểm, 8 kiến tạo và tay ném Bogdan Bogdanovic có 14 điểm từ băng ghế dự bị.

nug

 Thông số Denver Nuggets.

kings

 Thông số Sacramento Kings.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 15:04 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục