Rũ bùn đứng lên, sao Man Utd gửi lời tri ân Rangnick

10:30 Thứ sáu 21/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của vị chiến lược gia người Đức đã mang đến cơ hội ra sân nhiều hơn cho cầu thủ trẻ Quỷ đỏ.

 

Sự kết nối giữa các cầu thủ Bồ Đào Nha tại EPL

Trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Brentford vừa qua, hậu vệ Diogo Dalot tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

Được Ralf Rangnick trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng mang đến đóng góp tích cực vào lối chơi chung, thông qua những pha leo biên hiệu quả cùng với đó là sự hỗ trợ kịp thời cho mặt trận phòng ngự.

Diogo Dalot explains how Ralf Rangnick has transformed Manchester United full-backs - Bóng Đá

 Dalot đã đá chính 6 trên tổng số 9 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Sau quãng thời gian bị thất sủng dưới thời Solsa, giờ đây Dalot đã thực sự tìm thấy cơ hội khẳng định bản thân. Phát biểu sau trận, cựu tài năng Porto đã bày tỏ cảm xúc khi được cộng tác cùng Rangnick.

"Thật vui khi được làm việc với ông ấy và hy vọng chúng tôi có thể cải thiện," Dalot chia sẻ.

"Không chỉ tôi mà tất cả mọi người, hy vọng chúng tôi có thể trở thành một đội tốt hơn và có ngày càng có nhiều trận đấu chất lượng như hiện tại, đặc biệt là ở khoảng thời gian hiệp hai.

Vâng, có lẽ (đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi). Đó là thứ tôi luôn mong mỏi kể từ khi chuyển đến chơi tại Old Trafford - ra sân thường xuyên hơn - và thật không dễ dàng khi bạn chỉ chơi một vài trận đấu trong vài tháng.

Giờ đây, với nhiều cơ hội hơn ra sân hơn, tôi nghĩ có thể thể hiện nhiều hơn một chút, có thể tự tin hơn, cống hiến nhiều hơn cho câu lạc bộ."

Trường Sơn | 09:32 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục