Royal Enfield Bullet 500 – Viên đạn màu bạc

11:04 Thứ ba 25/06/2013

Với thiết kế đặc biệt vuốt nhọn nhìn rất hầm hố, bản độ này nhìn không khác gì một viên đạn phi vun vút trong không trung khi nó di chuyển.

Rất nhiều người thích phương án sửa sang lại những bản độ theo hướng nhìn cơ bắp hoặc hầm hố ở các linh phụ kiện đắt tiền. Tuy nhiên, có những người lại thích tạo ra những sản phẩm theo kiểu sắc lẹm nguy hiểm như bản độ được nhắc đến trong bài viết này có tên Royal Enfield Bullet 500.

Có thể cái tên Max Hazan chẳng mấy người biết hoặc để tâm nhưng sản phẩm mới nhất của anh chàng kỹ sư này ở Brooklyn, New York có lẽ sẽ giúp anh chàng này được biết đến nhiều hơn.

Đa phần những chi tiết trên bản độ này được làm theo hướng rất cẩn trọng từng chi tiết và được làm thủ công nên độ tinh xảo rất cao.

Bên cạnh đó, với ý tưởng tạo ra một sản phẩm không đụng hàng và phải rất chất như chính con người Max nên anh chàng này đã quyết định lựa chọn kiểu thiết kế chẳng giống ai từ phần đuôi xe đến phần đầu.

Ban đầu có thể mọi người sẽ nhìn bản độ này ở góc độ nó chẳng giống ai vì nhìn quá mỏng manh. Tuy nhiên, Max khẳng định chiếc xe này chạy rất tốt và đương nhiên chẳng có lý do gì mà nó không thể đạt được những kỷ lục mới về tốc độ nếu đem ra thi đấu vì thiết kế siêu nhẹ và khối động cơ không phải quá tồi.

Ngoài ra, bản độ này còn tạo ra được sự thu hút đặc biệt với bất kì ai ngắm nhìn nó chính là ở những đường nét ấn tượng như một tác phẩm nghệ thuật ở khối động cơ đã được mạ chrome sang bóng khỏe khoắn. Tất cả hòa hợp với nhau tạo thành một sản phẩm hoàn hảo.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục