Roy Keane tư vấn cho Rangnick 3 cầu thủ chủ chốt để xây dựng đội hình M.U

17:32 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Roy Keane đã khuyên HLV Ralf Ragnick xây dựng đội bóng xung quanh Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Raphael Varane.

Keane đã nói điều này sau trận hòa 2-2 của Man United ở Premier League trước Aston Villa vào cuối tuần. Cựu cầu thủ người Ireland - người ủng hộ ý tưởng xây dựng lại Man United - đã được hỏi trên sóng Sky Sports về cách ông muốn xây dựng đội hiện tại của Man United. Keane trả lời: "Tôi không biết, tôi thực sự không biết. Bruno, chắc chắn rồi, những người như Ronaldo, Varane, có một số cầu thủ trẻ giỏi ở đó."

Roy Keane chính là chữ ký đắt giá nhất mà Solsa đã bỏ lỡ khi còn tại vị - Bóng Đá

 Roy Keane cho rằng M.U nên tận dụng kinh nghiệm của các cầu thủ lớn.

Keane nói thêm: "Nếu một huấn luyện viên hàng đầu đến - ít nhất là với một xuất phát điểm tốt - có những cầu thủ hàng đầu đã ở đó, còn nếu hợp đồng của họ sắp hết, bạn có thể để họ đi, tìm một số tài năng trẻ mới ở United."

Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 32 điểm sau 20 trận. Họ hiện đang kém West Ham đứng ở vị trí thứ 4 khoảng cách 5 điểm nhưng có 2 trận đấu trong tay.

Ở trận gặp Villa mới đây, khi CR7 vắng mặt, Bruno đã lập một cú đúp cho M.U, tuy nhiên sau đó họ bị cầm hòa 2-2. Trước đó Quỷ đỏ đã đánh bại chính Villa để đi tiếp ở FA Cup. Tháng tới họ sẽ quay trở lại Champions League, chơi trận lượt đi vòng 16 đội với Atletico Madrid ở Tây Ban Nha.

Bruno Fernandes ca ngợi Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 15:09 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục