Roy Keane từ chối đeo băng đội trưởng M.U

10:26 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnỞ trận giao hữu từ thiện mới nhất gặp Liverpool, Roy Keane đã từ chối đeo băng đội trưởng Manchester United.

 

Cựu cầu thủ Manchester United Roy Keane, người đã trải qua 12 năm đầy danh hiệu tại Old Trafford, thuộc một trong số những cái tên tham dự cuộc đối đầu từ thiện gặp Liverpool ở Anfield mới đây.

Phút thứ 75, Keane vào vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Darron Gibson trước những tiếng la ó của khán giả nhà. Một cầu thủ được yêu thích khác của Man Utd là Ronny Johnsen, thành viên của Quỷ đỏ giành cú ăn 3 năm 1999, đang đeo là đội trưởng nhưng đã đến gặp Keane để trao lại chiếc băng thủ quân.

Tuy nhiên, mặc cho nhận được đề nghị từ Johnsen, Keane đã từ chối cơ hội mang băng đội trưởng. Keane có trận đấu khá thầm lặng và bị la ó mỗi lần chạm bóng. 

Roy Keane từ chối đeo băng đội trưởng M.U - Bóng Đá

 Keane từ chối đeo băng đội trưởng.

Cầu thủ người Ireland đã cởi mở về sự đấu tranh bản thân với chấn thương cũ kể từ khi giải nghệ. Anh tiết lộ mình không thể góp mặt trong các trận đấu từ thiện tương tự trong nhiều năm vì vấn đề chấn thương.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Man Utd thất bại 1-2 dù đã dẫn trước trong hiệp một nhờ bàn thắng của Dimitar Berbatov. Liverpool thắng 2-1 ở lượt về và kết thúc 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-2. Trước đó, ở trận lượt đi hồi tháng 5, Liverpool từng vượt qua Man Utd với tỷ số 3-1.

Toàn bộ tiền bán vé của trận đấu sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng Tây Bắc nước Anh.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục