Roy Keane thừa nhận thua xa mục tiêu của Man Utd

21:52 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ cho rằng, ở độ tuổi 22, trình độ của ông không thể đạt đến như tiền vệ thuộc biên chế West Ham.

Declan Rice đã phát triển một cách nhanh chóng suốt những năm gần đây và trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh đóng vai trò quan trọng giúp West Ham giành suất dự Europa League, đồng thời ghi dấu ấn rõ nét vào hành trình tiến đến trận chung kết EURO 2020 của Tam sư vào mùa hè vừa qua.

Chứng kiến sự trưởng thành ở cả tư duy chơi bóng lẫn thể chất đến từ cựu tài năng Chelsea, huyền thoại Roy Keane của Man Utd đã dành cho cầu thủ này những lời khen ngợi. Chia sẻ với Express, ông khẳng định Rice hoàn toàn có thể giúp Quỷ đỏ giải quyết vấn đề nơi khu trung tuyến, nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Manchester United make West Ham midfielder Declan Rice their 'No 1 transfer target' - Bóng Đá

 Rice được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm được điều này. Tôi thấy Rice đã tiến bộ nhiều trong 1 đến 2 năm qua," Keane chia sẻ.

Khi được Sky Sports đặt câu hỏi về tầm hiểu biết của Rice trong các trận đấu, Keane nói tiếp:

"Tôi nghĩ cậu ấy có đủ sự hiểu biết về bóng đá. Tôi cảm thấy Rice ở tuổi 22 vượt xa trình độ của tôi khi tôi bằng tuổi cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng bước phát triển tiếp theo sẽ đến với cậu ấy, khi cậu ấy chơi ở cấp độ cao hơn. Ví dụ như lúc Rice chơi cho Man Utd, thi đấu tại Champions League và  cạnh tranh các danh hiệu."

Declan Rice nói về mối quan hệ với Mason Mount

 
Trường Sơn | 20:54 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục