Roy Keane: “Thật nực cười"

13:16 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane không hài lòng với HLV Michael Carrick lẫn các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận hòa Chelsea vào đêm qua, HLV Michael Carrick đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ. Đồng thời, ông còn cho rằng The Blues không nên được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với Thiago Silva.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Roy Keane tỏ ra hoàn toàn không đồng tình với bài phát biểu của vị thuyền trưởng tạm quyền này. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi talkSPORT):

“Tôi không đồng ý với tất cả những gì Carrick nói trong cuộc phỏng vấn đó."

Thua đau Liverpool, Roy Keane chỉ trích thẳng mặt 2 cái tên của Man Utd - Bóng Đá

 Roy Keane lên tiếng. 

"Anh ấy nói về một kế hoạch, quả penalty, nhưng tất nhiên đó là một quả penalty. Carrick nói về những nỗ lực của các cầu thủ, anh ấy tự hào về họ, anh ấy đã làm việc với các cầu thủ trong vài tháng qua."

"Carrick đã sát cánh cùng Ole. Anh ấy đã ngồi trên băng ghế chỉ đạo với Ole, và bây giờ, đột nhiên anh ấy tự hào về họ trong tuần này, họ đã có một kế hoạch? Còn tất cả các trận đấu khác thì sao?"

"Thật nực cười, Carrick đã góp mặt trên băng ghế chỉ đạo cùng với Ole trong vài tháng, vài năm gần đây. Anh ấy cũng đã ngồi ở vị trí đó với Jose Mourinho, và đột nhiên, anh ấy tự hào về các cầu thủ trong tuần này? Họ vẫn là các cầu thủ đó."

Carrick phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
 
Huỳnh Phong | 12:46 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục