Roy Keane: "Thật đáng xấu hổ với Son Heung-min"

02:27 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Man United chỉ trích hành động ngã xuống sân của tiền đạo người Hàn Quốc ở trận đấu vừa qua.

 

 Hồ sơ của Son Heung-min

Trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần qua giữa Man United và Tottenham Hotspur đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ. Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood lần lượt lập công đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.

Trở lại diễn biến trận đấu, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær có lẽ đã mở tỷ số ở phút 34 nếu VAR không xác nhận Scott McTominay phạm lỗi với Son Heung-min. Nhận định về tình huống này, cựu danh thủ Roy Keane phát biểu với Sky Sports:

ROY KEANE BLASTS TOTTENHAM & MANCHESTER UNITED DUO, PAUL INCE DISAGREES - Bóng Đá

Roy Keane chỉ trích Son và Rashford.

"Tôi thực sự ngạc nhiên về tình huống này. Nếu đó là pha phạm lỗi của Scott McTominay thì tất cả chúng ta nên tắt tivi đi và về nhà. Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp như Son, đó là hành động đáng xấu hổ.".

"Thật khó tin khi Son lại lăn lộn ra sân như thế. Tôi không chỉ trích riêng Son. Marcus Rashford cũng đáng chê trách với hành động tương tự trước đó mười phút. Cả hai ngôi sao đều lăn lộn và la hét. Tôi biết trọng tài chịu áp lực rất lớn nhưng ông ấy đã có quyết định sai ở tình huống của Son," Keane quả quyết.

Trái ngược quan điểm của Keane, Paul Ince phát biểu với chương trình Premier League Productions: "Dù tôi hơi khó chịu khi phải thừa nhận điều này, nhưng đó là tình huống McTominay đã phạm lỗi. Có thể cậu ấy không cố ý vung tay về phía mặt của Son, thế nhưng đó vẫn là pha phạm lỗi rõ ràng.".

Anh Nguyễn | 01:57 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục