Roy Keane tấm tắc khen cầu thủ giỏi, thông minh của Man Utd

17:55 Thứ năm 02/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của Manchester United không thường xuyên nhận được những lời tán dương đến từ cựu tiền vệ người Ireland.

 

Đêm qua, HLV Erik Ten Hag vẫn tung ra một đội hình rất mạnh để tiếp đón Nottingham Forest trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup, dù trước đó Manchester United đã hủy diệt CLB này 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Với sự hiện diện của hàng loạt trụ cột, Quỷ đỏ đã không gặp khó khăn để tiếp tục đánh bại Nottingham với tỷ số 2-0.

Đáng chú ý, sau khi Jadon Sancho được tung vào sân, HLV Erik Ten Hag đã bố trí Bruno Fernandes dạt sang cánh phải và tạo điều kiện cho Sancho chơi trong vai trò số 10. Dù thi đấu không đúng vị trí sở trường, Bruno vẫn tỏa sáng với một đường chuyền 'trivela' ấn tượng, dẫn đến tình huống Fred ấn định tỷ số 2-0 cho Man Utd.

'For such a young kid, he plays WAY beyond his years': Roy Keane tips Jude Bellingham - Bóng Đá

 Roy Keane khen ngợi Bruno. 

Trao đổi với Sky Sports sau trận đấu, Roy Keane đã đặc biệt khen ngợi màn thể hiện của Fernandes. United In Focus dẫn lời cựu tiền vệ người Ireland:

“Đó là những gì các cầu thủ giỏi sẽ mang lại cho bạn. Bruno không phải là cầu thủ chạy cánh phải, nhưng cậu ấy có thể chơi tấn công, cậu ấy biết khoảng trống xuất hiện ở đâu."

“Giống như tất cả những cầu thủ xuất sắc, Bruno có trí thông minh, cậu ấy sẽ làm tổn thương đối thủ. Bruno là một cầu thủ lớn của Man United."

Huỳnh Phong | 17:25 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục