Roy Keane so sánh Phil Foden với Tom Brady

06:46 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnPhil Foden được Roy Keane ví như tiền vệ chính huyền thoại của NFL, Tom Brady sau màn trình diễn chói sáng trước Andorra.

Đội tuyển Anh đã có chiến thắng 5-0 dễ dàng trước Andorra trong trận đấu ở vòng loại World Cup. Phil Foden dù không ghi bàn nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quán xuyến tuyến giữa, và sự sáng tạo của mình khi chơi thấp hơn thường lệ. Đặc biệt, ngôi sao của Man City có đường chuyền xuyên qua cả hàng thủ Andorra, giúp Bukayo Saka ghi bàn thắng thứ 2 cho Tam sư.

Phil Foden: England playmaker is like brilliant quarterback Tom Brady, says Roy Keane - Bóng Đá

 Phil Foden có trận đấu tuyệt vời.

Roy Keane lên tiếng: "Tôi yêu môn bóng bầu dục Mỹ và Foden giống như một tiền vệ chính hàng đầu. Cậu ấy giống như Tom Brady. Cậu ấy biết cách phân phối bóng hợp lý. Foden quan sát tốt và có những đường chuyền ra 2 biên tuyệt vời. Cậu ấy làm cho mọi thứ trông thật dễ dàng.

Foden đã trưởng thành trong năm qua và cậu ấy đã chơi hầu hết các trận đấu, từ tuần này sang tuần khác cho Man City. Cậu ấy chơi trong các trận đấu lớn, hầu hết các tuần và ở giải đấu hàng đầu ở châu Âu.

Gareth Southgate gặp vấn đề lớn trong vài tháng tới khi rất nhiều thứ có thể thay đổi trong bóng đá, với chấn thương và khả năng bị treo giò của các cầu thủ, nhưng ông ấy là một người may mắn khi có những lựa chọn tuyệt vời."

Trước Andorra, Foden đã hoàn thành 72 trong số 76 đường chuyền, tỷ lệ chính xác là 95%, tạo ra bốn cơ hội, cung cấp một đường kiến tạo và có 89 lần chạm bóng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 05:48 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục