Roy Keane quay ngoắt 180 độ về Arsenal

15:43 Thứ hai 07/03/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Roy Keane đã phải cất lời khen ngợi Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

 

Arteta khen ngợi Saka

Pháo thủ đã thắng 8 trong 10 trận gần nhất ở Premier League, chỉ thua 1 lần - trước Man City - trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Đội bóng của Mikel Arteta hiện đã hơn Man Utd một điểm. Có lẽ đáng kể hơn, họ chơi ít hơn Quỷ đỏ 3 trận.

Roy Keane turns full circle on Mikel Arteta as he delivers rarely-heard praise to Arsenal - Bóng Đá

 Keane đã phải khen ngợi Arsenal.

Chiến thắng gần đây nhất của họ đến tại Vicarage Road vào Chủ nhật, nhờ các pha dứt điểm tuyệt vời của Martin Odegaard, Bukary Saka và Gabriel Martinelli. Phong độ của Arsenal có lẽ là một điều bất ngờ đối với nhiều người, trong đó có Roy Keane.

Keane từng chê bai Pháo thủ, nhưng giờ đã phải cất lời khen ngợi họ: "Đó là một sự thay đổi đáng kinh ngạc khi xem xét vị trí của họ vào đầu mùa giải. Bây giờ họ có lẽ là ứng cử viên số 1 cho vị trí trong top bốn.

Chúng tôi luôn đặt câu hỏi liệu họ có một chút mềm yếu nào khi đụng những đối thủ lớn hay không. Nhưng họ đang đạt phong độ tốt và thật sự chất lượng.

Đối đầu với Wolves, họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng. Họ muốn tấn công, và đã ghi được những bàn thắng muộn. Đó là chìa khóa thành công. Bạn có thể có những bước lùi, nhưng bạn phải tìm ra cách để giành chiến thắng và đó là ba điểm rất quan trọng đối với họ."

Minh Tuấn | 14:45 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục