Roy Keane: "Pha phạm lỗi đó xứng đáng nhận thẻ đỏ"

06:56 Thứ tư 20/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Liverpool có pha vào bóng thô bạo với Jesse Lingard ở hiệp 2. May mắn cho anh khi trọng tài chính Martin Atkinson chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

 

Tài năng của Naby Keita

Liverpool giành chiến thắng thuyết phục trước Man United trên sân nhà Anfield. Thầy trò Jurgen Klopp ghi 4 bàn vào lưới David de Gea, bao gồm cú đúp thuộc về Mohamed Salah, một bàn của Luis Diaz, một bàn thuộc về Sadio Mane.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, Liverpool vẫn để lại điểm đen khi tiền vệ Naby Keita có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Jesse Lingard ở hiệp 2. Hai cựu danh thủ Graeme Souness và Roy Keane nhận định Keita xứng đáng bị đuổi khỏi sân nếu trọng tài chính nghiêm khắc hơn.

Vị vua áo đen Martin Atkinson quyết định rút thẻ vàng với Keita nhằm cảnh cáo tiền vệ người Guinea. "Tôi nghĩ tình huống đó xứng đáng nhận thẻ đỏ. Keita đã may mắn và Liverpool cũng vậy. Nó không ảnh hưởng đến tỷ số trận đấu nhưng có thể khiến đội bóng mất người. Cậu ấy cần từ bỏ hành động đó," Graeme Souness bình luận với Sky Sports.

Graeme Souness and Roy Keane agree Naby Keita should have been sent off during Manchester United clash - Bóng Đá

Keita phạm lỗi với Lingard. 

"Điều đó không ảnh hưởng đến tỷ số nhưng có thể khiến cậu ấy nhận án treo giò. Một sự thất vọng lớn. Pha phạm lỗi đó xứng đáng nhận thẻ đỏ," Roy Keane chia sẻ.

Đối thủ tiếp theo của Liverpool ở Premier League là Everton. The Kop được dự đoán có chiến thắng dễ dàng khi phong độ của đội chủ sân Goodison Park đang sa sút không phanh vào lúc này. Sau trận đấu với Man United, The Kop vươn lên vị trí số 1 trên BXH, hơn 2 điểm so với Man City đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Anh Nguyễn | 06:26 20/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục