Roy Keane nói lời thật lòng về cơ hội vô địch của Man Utd

21:17 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnRoy Keane nhận xét về khả năng vô địch Premier League của Manchester United.

Man United vừa có chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước Man City. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận đấu tuyệt hay. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer với đấu pháp hợp lý đã hạ gục Man City với tỷ số 2-0.

Với chiến thắng trước Man City, Man United đã rút ngắn cách biệt với đại kình địch trên BXH Premier League xuống còn 11 điểm. Khi mà mùa giải còn khoảng 10 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford vẫn có cơ hội lên ngôi vô địch, nhưng không hề dễ dàng.

Roy Keane delivers verdict on Man United’s title chances - Bóng Đá

 Roy Keane vẫn không đánh giá cao khả năng vô địch của Man United.

Cụ thể, Roy Keane khẳng định trên Sky Sports rằng: "Man United vô địch Premier League ư? Không đời nào. Rất, rất khó khăn, nhưng khi các trận đấu cúp sắp diễn ra, họ vẫn có thể kết thúc một mùa giải thành công. Điều quan trọng là họ phải duy trì động lực chiến thắng.

Chúng tôi đã nói hồi đầu mùa, họ có thể là đội bóng giỏi nhất trong phần còn lại không? Và tôi nghĩ hôm nay họ đã chứng minh rằng, họ có thể như vậy. Họ chơi bóng khá khôn ngoan. Solskjaer đã đơn giản hóa mọi thứ, chuyền nhanh, phản công, tìm khoảng trống… mọi thứ diễn ra theo cách anh ấy mong muốn.

Man United khá tự tin, nhưng họ không tự mãn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:19 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục