Roy Keane nêu điều kiện để Ronaldo ở lại Man United

10:10 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng trước Chelsea khi anh ghi bàn duy nhất giúp Man United giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

 

Cristiano Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng của Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Chelsea, qua đó giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. Đây là bàn thắng thứ 17 của CR7 tại Premier League. Trên tất cả mọi đấu trường, Ronaldo đóng góp 23 bàn thắng sau 36 trận đấu cho Man United.

Bình luận về câu chuyện tương lai của Ronaldo, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng CR7 sẽ đóng vai trò quan trọng dưới triều đại tân HLV Erik ten Hag, thế nhưng kịch bản anh ra đi vẫn có khả năng xảy ra.

Pundit says Cristiano Ronaldo has to stay with Manchester United but reveals one big problem - Bóng Đá

Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng cho Man United. 

"Nếu đội bóng sở hữu một cây săn bàn cao như kỳ vọng, nhân tố đó phải tham gia vào lối chơi chung. Cậu ấy sẽ muốn ra sân, thi đấu từ tuần này đến tuần khác. Đó là vấn đề lớn. Khi tân HLV mới tiếp quản đội bóng, Ronaldo sẽ yêu cầu đảm bảo một suất ra sân thường xuyên nếu không sẽ ra đi," Keane chia sẻ.

"Ronaldo đang chơi với một Man United sa sút. Cậu ấy không được các đồng đội bơm nhiều bóng. Năm nay, Man United không xuất sắc nhưng Ronaldo vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn," Keane bình luận.

Tương lai của hàng loạt ngôi sao Man United đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan khi Erik ten Hag chính thức ngồi vào ghế nóng mùa giải năm sau. Ngoại trừ trường trường hợp Paul Pogba xác nhận ra đi, một số gương mặt khác đối mặt tương lai bất định.

Anh Nguyễn | 09:40 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục