Roy Keane: "Nếu cứ làm điều đó, Man Utd sẽ không vô địch EPL"

12:11 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Roy Keane về lối chơi của Quỷ đỏ.

Manchester United đụng độ Liverpool - một trận cầu mang ý nghĩa quan trọng của 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH. Dĩ nhiên ai cũng hiểu thất bại là điều không được phép, thế nhưng dường như huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng đã quá cầu toàn.

Và theo huyền thoại Roy Keane, nếu quá dựa dẫm vào lối chơi phòng ngự phản công, MU sẽ rất khó vô địch Premier League: "Thực lòng mà nói, tôi cảm thấy khá thất vọng với Man Utd. Chúng ta đều biết Anfield là một nơi khắc nghiệt thế nào, nhưng họ lùi quá sâu để phòng ngự. Nên nhớ, MU bước vào trận đấu này với tư cách là đội đầu bảng.

Roy keane thất vọng vì Man Utd lùi quá sâu - Bóng Đá

Roy Keane cho rằng Manchester United đã cầu toàn một cách quá mức.

Bạn không thể lên ngôi vô địch nếu cứ đá như vậy. Đúng, họ rất giỏi phản công, nhưng MU đã việt vị tới 7 lần trong hiệp một.

Họ cần phải cải thiện mình nếu muốn lên ngôi tại Premier League. MU là một tập thể chất lượng, giỏi phản công, nhưng để vô địch với lối chơi tiêu cực như thế này là điều không thể."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Roy Keane cũng đã có nhận xét về một số cầu thủ MU: "Đối với tôi, Marcus Rashford không bao giờ xuất hiện ở những trận đấu lớn. Bruno Fernandes cũng thế, cậu ấy đã không chơi tốt như kỳ vọng."

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 11:13 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục