Messi tỏa sáng, Roy Keane nói 1 câu gây sốc

11:57 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnDù tỏa sáng, Lionel Messi vẫn không nhận được những lời khen ngợi đến từ cựu tiền vệ Roy Keane.

 

Đêm qua, tuyển Argentina ra sân với mệnh lệnh phải thắng trước Mexico, nếu muốn níu giữ hy vọng bước vào vòng 16 đội tại kỳ World Cup năm nay. Và ngay ở khoảnh khắc cả đội cần mình nhất, Lionel Messi đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, trực tiếp giúp Argentina giành thắng lợi.

Dù vậy, trao đổi trên ITV sau trận đấu, Roy Keane khẳng định ngoại trừ hai khoảnh khắc tỏa sáng, Messi chỉ chơi ở mức trung bình trong trận này. Cựu tiền vệ của Manchester United chia sẻ:

"Như những cầu thủ vĩ đại luôn làm khi họ già đi, tất cả là về những khoảnh khắc và khâu xử lý cuối cùng. Gần đây, chúng ta đã nói về Messi và Ronaldo, pha dứt điểm đó thật xuất sắc, nhưng ngoài ra thì Messi chơi rất trung bình."

Hạ đẹp Mexico, Messi cảnh báo World Cup - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng. 

"Nhưng, Messi đã tạo ra khoảnh khắc đó. Cậu ấy hiện đã có hai bàn thắng sau hai trận đấu, và khi mọi người đang nói rằng Messi gần như đã hết thời, rõ ràng bạn không thể loại bỏ những cầu thủ này."

"Trong hiệp hai, Argentina đã xoay chuyển được tình thế. Họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng trong trận đấu với hai pha bóng chất lượng."

"Dành lời khen cho huấn luyện viên, ông ấy đã thực hiện những thay đổi trước trận và điều quan trọng không kém là thực hiện những thay đổi trong suốt trận đấu. Họ đã hoàn thành công việc của mình, và họ sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều vào tối nay."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:27 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục