Roy Keane lại ra tuyên bố về Ronaldo

00:23 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane tiếp tục lên tiếng về chân sút 37 tuổi trước trận đấu ra quân của tuyển Bồ Đào Nha.

 

Trái ngược với Wayne Rooney hay Gary Neville, Roy Keane là một trong số ít cựu cầu thủ của Manchester United vẫn thường xuyên lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo, cả trước lẫn sau thời điểm cuộc phỏng vấn giữa CR7 với Piers Morgan được công bố.

Trao đổi trên ITV trước cuộc đụng độ giữa tuyển Bồ Đào Nha và Ghana, Keane khẳng định Ronaldo có thể sẽ mang đến một màn trình diễn tuyệt vời và 'bịt miệng' những kẻ đã chỉ trích mình suốt thời gian vừa qua. Pundit Arena dẫn lời cựu tiền vệ của Man Utd:

"Tôi rất mong chờ được xem Ronaldo thi đấu. Mọi thứ sẽ ổn định từ bây giờ. Anh ấy đã xong phần nói chuyện sau một vài cuộc phỏng vấn."

Quên Ronaldo đi, Man Utd vừa khai quật một siêu sao mới ở OTF - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn luôn được Roy Keane bảo vệ. 

“Hiện tại, Ronaldo sẽ cần phải nói chuyện bằng màn trình diễn trên sân. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thể hiện tốt và tôi tin anh ấy sẽ làm được. Ronaldo có thể bịt miệng một vài người, tất cả những tên ngốc đã chỉ trích anh ấy."

“Tôi thật may mắn khi được chơi bóng với Ronaldo và rất hạnh phúc khi được xem anh ấy thi đấu đêm nay.”

Dự kiến, màn thể hiện của Cristiano Ronaldo tại kỳ World Cup năm nay sẽ là 'cứu cánh' để anh tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Dù đã thanh lý hợp đồng với Man Utd, đến nay vẫn chưa có bất kỳ CLB lớn nào thực sự lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 23:25 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục