Roy Keane khuyên Man Utd loại bỏ ngay 2 tiền vệ sau trận thua Liverpool

12:29 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có một ngày thi đấu khá tệ hại.

Sau khi cuộc đối đầu trước đó bị hoãn lại vì cuộc biểu tình đến từ CĐV, vào đêm qua trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đã chính thức được diễn ra. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã hạ gục Quỷ đỏ với tỷ số 4-2, trong một ngày mà các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thi đấu dưới sức.

Chia sẻ về kết quả này, Roy Keane rất không hài lòng. Thông qua Sky Sports, huyền thoại người Ireland đã không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ trong tuyến giữa của Man Utd:

Man Utd great Keane slaughters Ole's team; calls out Fernandes, Henderson and Fred - Bóng Đá

 Roy Keane lên tiếng. 

"Tôi không muốn chỉ trích Bruno Fernandes, nhưng cậu ta đã dành một nửa thời gian để khóc trên sân. Các cầu thủ Man United đã cố gắng phá bóng ra ngoài, nhưng cậu ta thì dừng lại với chấn thương đầu."

"Nhìn vào hai tiền vệ, Scott McTominay thực sự là một cầu thủ tốt, họ cũng có Fred. Nhưng miễn là hai cầu thủ đó còn chơi ở vị trí tiền vệ cho Manchester United, họ sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào."

"Được rồi, Man United đã tiến vào chung kết Europa League, nhưng đó là vì họ đã sớm bị loại ở Champions League. Chúng ta đừng để bị lừa vì điều này."

"Những ngày vừa qua, tôi không thể tin được rằng Man United lại thấp kém như thế nào. Họ đang rượt đuổi tỷ số, họ cần một bàn thắng và họ đưa Nemanja Matic vào sân chứ không phải Donny van de Beek."

Solskjaer nói về sự vắng mặt của Maguire 

 
Huỳnh Phong | 11:31 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục