Roy Keane: "Khoảng trống khắp mọi nơi"

22:28 Chủ nhật 07/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane hoàn toàn không hài lòng với những gì các cầu thủ Manchester United đã thể hiện trên sân.

 

HLV Erik Ten Hag vừa có một khởi đầu đáng quên tại Premier League trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United, khi ông và các học trò thất thủ trước Brighton ngay trên thánh địa Old Trafford. Chỉ trong hiệp một, Quỷ đỏ đã để thủng lưới đến 2 bàn, nhưng may là họ đã không tiếp tục trải qua một thảm bại trước đoàn quân của HLV Graham Potter.

Theo quan điểm đến từ Roy Keane, Man Utd vẫn cho thấy những yếu điểm cũ thông qua màn trình diễn trước Brighton. Keane khẳng định, trong những tình huống để mất bóng, các học trò của Ten Hag đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác.

Bình luận trực tiếp trên Sky Sports, huyền thoại của Man Utd nhận định:

 - Bóng Đá

 Khởi đầu tệ hại của Man Utd. 

"Trước hết, Brighton đã rất xuất sắc, nhưng Man Utd trông rất, rất mỏng manh, vẫn là những vấn đề ngày trước."

"Tôi đặt câu hỏi về cá tính của đội, và trong những tình huống để mất bóng, họ trống trải đến mức không thể tin được, khoảng trống ở khắp mọi nơi."

Rõ ràng, việc để Brighton tung ra đến 13 cú sút ngay trong hiệp một là một điều không thể chấp nhận được đối với Man Utd. Chắc chắn, Ten Hag sẽ có rất nhiều việc cần phải làm với cấu trúc phòng ngự của Quỷ đỏ, và quan trọng hơn là cân nhắc về bộ đôi 'McFred', vì cả hai đều không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:58 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục