Roy Keane khen nức nở một tiền vệ của Chelsea

20:48 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnRất ít khi cựu tiền vệ của Manchester United lên tiếng ca ngợi bất kỳ cá nhân nào trong làng túc cầu.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại bóng đá Anh đang sở hữu một trong những lứa cầu thủ trẻ sáng giá nhất lịch sử. Điển hình như trường hợp của Mason Mount - người trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và đang đóng một vai trò chủ chốt ở CLB.

Dưới thời HLV Frank Lampard, trong khi hàng loạt tân binh được Super Frankie mang về Stamford Bridge gây thất vọng, thì Mount vẫn giữ được phong độ tốt và được đánh giá như một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Chelsea kể từ đầu mùa.

Roy Keane on Mason Mount  - Bóng Đá

 Mount được Roy Keane tán dương.

Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh vẫn được xem là một nhân tố quan trọng khi HLV Thomas Tuchel đến. Chia sẻ về việc Mount được trọng dụng ở cả ĐT Anh lẫn Chelsea - dưới hai triều đại HLV, huyền thoại Roy Keane cho biết (dẫn lời bởi The Chelsea Chronicle):

"Điều đó thật dễ dàng khi bạn là một cầu thủ thực sự giỏi."

“Chúng tôi đã ca ngợi cậu nhóc này trong suốt nhiều năm qua. Cách Mason thi đấu hơi giống với Paul Scholes, chơi bóng như một đứa trẻ trên đường phố."

“Mọi thứ đều đến với Mason rất dễ dàng. Cậu ấy sở hữu những cú chạm bóng đầu tiên thực sự tốt, và cũng có vẻ là một đứa trẻ trung thực."

“Mason có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Không có gì ngạc nhiên khi cậu bé này liên tục được ra sân."

Siêu phẩm của Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 19:50 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục