Roy Keane 'hủy diệt' 2 cầu thủ M.U sau trận thua Man City

22:56 Chủ nhật 02/10/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane hoàn toàn thất vọng với những gì Man Utd thể hiện trước Man City.

 

Man Utd bước vào trận đấu với tinh thần lên cao sau 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, họ chỉ trụ vững được 8 phút trước khi bị Man City chọc thủng lưới. Những cuộc đối đầu gần đây giữa Man Utd và Man City đều có một điểm chung. Theo đó, Man City hoàn toàn chơi trên cơ so với kình địch cùng thành phố. 

Erling Haaland và Phil Foden thay phiên nhau lập cú hattrick giúp Man City hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-3. Trong hiệp một, The Citizens đã sớm dẫn Quỷ đỏ 4 bàn. Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực tấn công nhưng không thể ngăn cản thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm. 

‘I can’t believe what I’m watching!’ – Roy Keane slams Manchester United after first-half drubbing - Bóng Đá

 Keane thất vọng với những gì Man Utd thể hiện.

Chứng kiến những gì Man Utd thể hiện, cựu danh thủ Roy Keane khẳng định: "Không, tôi chẳng muốn phân tích gì nữa. Tôi bị sốc vì Man Utd đã chơi rất kém cỏi. Christian Eriksen như đang ngủ gục trong bàn mở tỷ số của Foden.

Và trên hết, Man United phòng ngự kém như vậy, đường chuyền của họ cũng rất cẩu thả. Có khoảng trống ở mọi nơi, hai cầu thủ ở hàng tiền vệ - Scott McTominay và Eriksen - bị kéo đi khắp mặt sân. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. 

Tôi không thể tin được Man United đã tệ như thế nào. Tôi biết họ đã chơi tốt hơn một chút trong 4 trận đấu vừa qua. Đó là về lòng kiêu hãnh, tính cách - họ đã không thể hiện điều đó trước Man City."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:26 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục