Roy Keane: "Họ phòng ngự như những đứa học sinh"

17:40 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane đưa ra nhận định của riêng mình xoay quanh trận đấu giữa Nottingham Forest và Manchester United đêm qua.

 

Phát biểu sau trận thua của Nottingham Forest, cựu tiền vệ Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích hàng phòng ngự của CLB này và đồng thời dành lời khen ngợi đến Lisandro Martinez. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Manchester United nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Martinez có một niềm tự hào về khả năng phòng ngự của mình. Cậu ấy muốn phòng ngự."

Roy Keane đã sớm đưa ra dự báo về Pogba - Bóng Đá

 Roy Keane tán dương Martinez.

"Bạn đã thấy chí khí và sự khát khao của Martinez. Cậu ấy là kiểu người mà bạn muốn ở cùng chiến hào. Từ góc độ của một hậu vệ, họ sẽ rất vui khi giữ sạch lưới.”

"Forest đã phòng ngự quá tệ, đặc biệt là trong hai bàn thua đầu tiên. Để thủng lưới trong hiệp một là một đòn đau cho họ."

"Man United không phải làm việc quá vất vả cho cả hai bàn thắng, Forest đã quá sơ hở. Trong 5 hoặc 6 phút đầu tiên, họ phòng ngự như những đứa học sinh."

“Thật thoải mái cho Man United. Họ sẽ rất vui vì chiến thắng này. Một trận giữ sạch lưới và 3 bàn thắng."

"Forest thiếu chất lượng. Họ đã quá sơ hở và để thủng lưới những thời điểm tệ hại như vậy. Người hâm mộ Man United có thể bắt đầu sẵn sàng cho trận chung kết ở Wembley."

Huỳnh Phong | 17:10 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục