Roy Keane: "Gerrard sẽ nổi điên"

18:17 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Roy Keane đã chỉ trích các cầu thủ Aston Villa khi không thể đánh bại được Leeds United trong thế hơn người.

 

Aston Villa đến Elland Road để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở Premier League mùa này, nhưng không tận dụng được lợi thế khi Luis Sinisterra bị đuổi khỏi sân đầu hiệp hai. Ollie Watkins và Philippe Coutinho đều đã có cơ hội để phá vỡ thế bế tắc, nhưng không thể tận dụng được để mang lại chiến thắng cho HLV Steven Gerrard.

Roy Keane:

 Gerrard có lý do để thất vọng sau trận hòa Leeds.

Phát biểu sau trận đấu, Keane nói: "Thật thất vọng. Rõ ràng là có mặt Gerrard ở đó và anh ấy đang cố gắng che giấu điều đó thật tốt, nhưng anh ấy sẽ phát điên với các cầu thủ tấn công của mình.

Leeds chỉ còn chơi với 10 người. Villa đã có những lần xâm nhập vòng cấm, tạo ra cơ hội tốt nhưng không đủ sắc sảo. Các tiền đạo hàng đầu muốn đưa bóng vào lưới, bất cứ cách nào họ có thể. Các cầu thủ Villa hôm nay hơi thiếu tự tin với cơ hội của mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Gerrard sẽ nổi điên."

Gerrard cũng đã bày tỏ sự thất vọng với những cầu thủ tấn công của mình sau khi chứng kiến Villa bị cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng: "Tôi đang vò đầu bứt tai và tôi rất thất vọng. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ tấn công của tôi cũng sẽ như vậy, bởi vì chúng tôi đã tạo ra quá đủ cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu này."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:19 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục