Roy Keane đồng ý với Richards về khởi đầu của Sancho tại M.U

21:15 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng lớn vào tháng 7 nhưng cho đến nay vẫn phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng.

Các chuyên gia của Sky Sports Micah Richards và Roy Keane đều đồng ý rằng Jadon Sancho sẽ cần được trao sự kiên nhẫn sau khi anh chuyển đến Manchester United từ Borussia Dortmund vào mùa hè.

Sau nhiều năm nằm trong tầm ngắm của United, cầu thủ chạy cánh người Anh cuối cùng đã chuyển sang Old Trafford vào tháng 7, gia nhập câu lạc bộ trong một hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng. Mặc dù người hâm mộ đã phấn khích chào mừng sự xuất hiện của anh tại câu lạc bộ, Sancho đã bị bỏ lại băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ với West Ham United cuối tuần này. Anh đã vật lộn trong những trận đầu tiên, không ghi bàn hoặc không có được một pha kiến tạo nào trong 5 lần đầu tiên ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

HOME  MANCHESTER UNITED NEWS Manchester United: Fans blast Jadon Sancho display - Bóng Đá

 Sancho ngồi dự bị sau những trận đầu mùa được đá chính.

Sancho sở hữu tiềm năng lớn để có thể được mong đợi ở United, nhưng cả Micah Richards và Roy Keane đều đồng ý rằng CLB và người hâm mộ cần phải có sự kiên nhẫn trước khi có thể thấy Sancho lấy lại được phong độ đỉnh cao và mang đến những màn trình diễn tuyệt vời như anh từng thể hiện.

Richards nói với Sky Sports: "Mọi chuyện đã không diễn ra với cậu ấy theo cách mà tất cả chúng ta hy vọng vào lúc này. Đó là một khoản phí lớn; một khoản phí 73 triệu bảng. Một số người ổn định ngay lập tức và một số người mất thời gian. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể như thế. Cậu ấy biết chắc chắn mình có thể làm tốt hơn."

"Khi cậu ấy còn ở Dortmund, những bàn thắng và đường kiến tạo của cậu ấy đóng vai trò quan trọng đối với CLB. Bây giờ, ở Manchester United, đó là một đẳng cấp khác. Khi bạn có Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Paul Pogba, bạn không còn là cầu thủ chính trong đội. Chỉ cần cậu ấy không ngừng làm việc chăm chỉ, tìm thấy lại tự tin, cậu ấy sẽ là nhân tố chủ chốt giúp Man United tiến lên phía trước."

 - Bóng Đá

 Sancho là niềm hy vọng của bóng đá Anh.

Cùng bình luận trên kênh truyền hình Super Sunday của Sky Sports, Keane kêu gọi mọi người cho Sancho được thư giãn: "Cậu ấy sẽ ổn thôi. Cậu ấy mới ở câu lạc bộ chưa đầy 2 tháng. Có rất nhiều thay đổi và những cầu thủ mới đã đến câu lạc bộ. Hãy cho cậu bé thư giãn. Hãy cho cậu ấy cơ hội. Cậu ấy vẫn đang học nghề và vẫn là một cầu thủ trẻ. Có rất nhiều kỳ vọng, nhưng như Micah đã nói, cậu ấy đã đến câu lạc bộ này và cậu ấy chắc chắn sẽ không phải là ngôi sao. Cậu ấy vẫn phải thích nghi. Hãy cho cậu bé một cơ hội."

Solskjaer nói về việc chiêu mộ Sancho:

 
Thanh Vũ | 20:17 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục