Roy Keane: "Đó là nỗi lo của tôi đối với Dean Henderson"

13:39 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ireland có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của Manchester United.

Vào đêm qua, dù sớm có được bàn thắng mở điểm nhưng rốt cuộc Manchester United lại để thua ngược trước Liverpool với tỷ số 2-4. Nói về kết quả này, huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích kịch liệt hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, ông còn kêu gọi đội bóng cũ của mình loại bỏ Fred và Scott McTominay.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Ireland cũng thừa nhận mối quan ngại của mình dành cho Dean Henderson, dù Henderson thực sự là một thủ thành chất lượng. Thông qua Sky Sports, cựu tiền vệ của Man Utd chia sẻ: 

Roy Keane on Dean Henderson  - Bóng Đá

 Thực tế thì Henderson đã chơi không quá tệ trước Liverpool. 

"Henderson trông quá nhỏ bé trong khung thành, đó là nỗi lo của tôi đối với cậu ấy. Tâm lý tốt, khí chất tốt, khả năng dùng chân để chơi bóng cũng tốt, nhưng tôi đã chứng kiến một vài bàn thua gần đây, khi cậu ấy trông rất nhỏ bé trong khung gỗ. Bàn thua thứ tư của Man United trong hôm nay cũng vậy."

"Henderson cần có được một chuỗi trận bắt chính liên tiếp, nhưng đêm nay, cậu ấy có thể nghĩ rằng đây không phải là đêm tuyệt vời nhất của mình."

"Nhưng họ vẫn phải để Henderson ra sân, Man Utd không thể quay lại với De Gea, tôi không nghĩ cậu ấy là câu trả lời. Lo lắng của tôi là vóc dáng của Henderson, cậu ấy trông quá nhỏ bé, đó là một mối quan ngại lớn trong tương lai."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 12:41 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục