Roy Keane: "Đó là lý do khiến Pogba áp lực hơn ở Man Utd"

12:14 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Manchester United có những phát biểu thẳng thắn sau màn trình diễn đỉnh cao của Paul Pogba tại đội tuyển Pháp.

Tình hình của Paul Pogba ở Old Trafford luôn là một đề tài được bàn tán thường xuyên ở Manchester United. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng vướng mắc nhiều tin đồn sẽ rời câu lạc bộ từ mùa hè 2021. Dẫu vậy, màn trình diễn thăng hoa mới đây của Pogba trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Pháp trước đội tuyển Đức tại EURO 2020 cho thấy, Pogba luôn đẳng cấp và đáng tin cậy mỗi khi khoác áo "Những chú gà trống Gaulois".

Phát biểu trên ITV, cựu danh thủ Manchester United - Roy Keane nói rõ trường hợp của Paul Pogba:

Hãy nghe đây, chúng ta tiếp tục nói về Paul Pogba. Cậu ấy là một chàng trai tài năng. Tôi vẫn muốn nhiều hơn nữa từ Pogba, đặc biệt là khi cậu ấy thi đấu cho Manchester United."

Roy Keane demanding more from Man United star Paul Pogba - Bóng Đá

Roy Keane muốn thấy nhiều hơn ở Pogba.

Không còn nghi ngờ gì nữa, xung quanh cậu ấy là những cầu thủ giỏi hơn và cậu ấy cảm thấy thoải mái trong môi trường đó với đội tuyển Pháp."

Tôi biết với tuyển Pháp, Pogba đang chia sẻ trách nhiệm với những cầu thủ khác xung quanh. Có thể ở Manchester cậu ấy bị cô lập quá nhiều, đó là lý do khiến Pogba cảm thấy áp lực hơn ở Man Utd."

Pogba đã ghi sáu bàn và thực hiện sáu pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa trước. Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ - Roy Keane cảm thấy rằng Pogba vẫn còn nhiều điều để chứng tỏ ở Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 11:16 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục