Roy Keane đặt câu hỏi cho 4 cầu thủ M.U

09:28 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane vẫn chưa thực sự yên tâm về chất lượng đội hình của Manchester United hiện tại.

 

Trao đổi với Sky Sports sau trận thua của Manchester United trong chuyến làm khách đến sân Emirates, cựu tiền vệ Roy Keane nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Vài ngày qua thật khó khăn, với việc đánh rơi điểm số tại Palace và thất bại ngày hôm nay."

"Man United không có được phong độ tốt nhất, nhưng bạn vẫn nghĩ: ‘Liệu họ có thể giữ được một kết quả hòa không?’ Lấy 1 điểm và tiếp tục nỗ lực."

Roy Keane chọn 3 đội đua vô địch Premier League, không M.U - Chelsea - Bóng Đá

 Keane quan ngại về một số cầu thủ của Man Utd. 

"Họ đã tiến bộ nhưng vào cuối trận, tôi nhìn vào Shaw ở vị trí hậu vệ trái, có những câu hỏi về cậu ấy. Wan-Bissaka cũng thế, và ở hàng tiền vệ với Fred và McTominay. Nó giống như Man United đã không thể vượt qua những vấn đề của mình trong quá khứ."

"Tôi không chỉ đổ lỗi cho những cầu thủ kể trên vì đó là một trận đấu khó khăn - và xin dành lời khen cho Arsenal, nhưng đây là một bài kiểm tra thực tế. Tôi đã nói trong vài tuần qua rằng tôi vẫn nghĩ Man United đang còn thiếu sót."

"Tôi biết, hôm nay họ thiếu một số cầu thủ quan trọng, nhưng bóng đá là thế, bạn sẽ luôn thiếu vắng những cầu thủ. Một đội bóng như Manchester United sẽ có thể đối phó với điều đó. Khi tình hình trở nên khó khăn trong 20 phút cuối, bạn sẽ xem xét các lựa chọn từ băng ghế dự bị và điều đó thật tuyệt vời."

Huỳnh Phong | 08:58 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục