Roy Keane: "Đã quá muộn"

23:23 Chủ nhật 28/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane chỉ rõ thực trạng của các cầu thủ thuộc biên chế Manchester United hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Roy Keane, các cầu thủ Manchester United không thi đấu năng nổ như những ngôi sao khác của 3 CLB Top đầu Premier League, và đó cũng là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford sa sút.

Phát biểu trên Sky Sports, Keane chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

"'Họ không nỗ lực chăm chỉ bằng ba đội ở Top đầu, những đội bóng xuất sắc, có nhiều tài năng. Marcus nói rằng 'chúng ta phải chịu trách nhiệm', nhưng những cầu thủ này thì không. Đã quá muộn, thiệt hại đã xảy ra."

Roy Keane on Ronaldo  - Bóng Đá

 Roy Keane tiếp tục chỉ trích các cầu thủ Man Utd. 

"Man United có những cầu thủ tài năng, đặc biệt là khi sở hữu bóng. Nhưng, những cầu thủ này không chạy, họ không hoạt động như một tập thể, họ làm việc với tư cách cá nhân. Điều đó là không đủ để giành được các danh hiệu lớn."

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra trên sân tập, nhưng có dấu hiệu cho thấy họ không hoạt động đủ chăm chỉ. Khi được phỏng vấn sau trận đấu, họ giống như những con robot. Có lẽ, Ole quá thân thiện với họ, vì những chàng trai này đã làm đúng như những gì tôi dự đoán, họ đã đưa Ole ra để hứng chịu mọi chỉ trích."

"Chẳng có gì mới mẻ ở đó. Yếu tố quan trọng nhất là khiến các cầu thủ phải chạy, Ronaldo, Fernandes, Pogba, họ không chạy khi mất quyền kiểm soát bóng. Tất nhiên, họ còn phải cải thiện ở các tình huống cố định."

Carrick phát biểu trước trận gặp Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 22:53 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục