Roy Keane đã dự đoán Ronaldo ghi bao nhiêu bàn cho Chelsea

10:44 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnKịch bản Cristiano Ronaldo gia nhập The Blues mang đến nhiều điều hứa hẹn, hy vọng cho các CĐV đội bóng phía Tây London.

 

Cristiano Ronaldo có khả năng chia tay Man United. Đó là thông tin không vui với nhiều CĐV Quỷ đỏ thời gian gần đây. Chelsea nổi lên như bến đỗ khả thi nếu siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay sân Old Trafford.

Nếu cập bến The Blues, Ronaldo sẽ được ra sân tận hưởng bầu không khí Champions League. Song song với đó, đội bóng phía Tây London được xem là ứng cử viên hàng đầu đua tranh chức vô địch Premier League.

Cựu danh thủ Man United, Roy Keane đã bình luận về viễn cảnh Ronaldo khoác áo Chelsea: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Ronaldo thực hiện nhiệm vụ khó nhất của trận đấu là đưa bóng vào lưới. Bạn có thể thấy Chelsea tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn như thế nào. Ronaldo sẽ ghi được 50 bàn thắng nếu thi đấu trong màu áo The Blues".

Roy Keane đã dự đoán Ronaldo ghi bao nhiêu bàn cho Chelsea - Bóng Đá

Ronaldo được liên hệ đến Chelsea. 

"Ronaldo vẫn ghi bàn dù thi đấu cho một Man United kém cỏi, không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm" Roy Keane phân tích.

Động thái quan tâm của Chelsea xuất phát từ việc Romelu Lukaku quay trở lại Inter Milan hè này. Đội chủ sân Stamford Bridge cần chiêu mộ số 9 chất lượng thay thế và Ronaldo là ứng cử viên lý tưởng.

Mặc dù vậy, Man United khó lòng để Ronaldo gia nhập Chelsea, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Bên cạnh đó, tuổi tác cao của CR7 là rào cản khác có thể khiến The Blues cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:14 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục