Roy Keane: "Có điều gì đó khiến Ronaldo vắng mặt"

05:07 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United ở derby thành Manchester.

 

Pep nhận xét về Ronaldo

Man United tiếp tục thể hiện hình ảnh bạc nhược khi chạm trán Man City. Đoàn quân Ralf Rangnick nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước nhà ĐKVĐ Premier League. Kevin de Bruyne cùng Riyad Mahrez lập cú đúp giúp Man City thắng thuyết phục đội bóng cùng thành phố.

Ở trận đấu lượt đi, Man United của cựu HLV Ole Gunnar Solskjær nhận thất bại 0-2 trước Man City. Tái đấu ở lượt về, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện không thể giúp Quỷ đỏ có kết quả khởi sắc. 

Hàng thủ như mơ ngủ khiến Man United phải trả giá đắt trước hàng công mạnh của Man City. Song song với đó, sự vắng mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo vô hình trung khiến Quỷ đỏ mất đi một cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm, một vũ khí sát thương cần thiết.

Roy Keane suggests there's something more to Cristiano Ronaldo's absence against Man City than injury - Bóng Đá

Ronaldo vắng mặt vì chấn thương.

Bình luận về vấn đề này, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Có điều gì đó khiến Ronaldo vắng mặt. Tôi không thích cách lý giải nguyên nhân của Ralf Rangnick. Chúng ta thường được nghe về cỗ máy Ronaldo khi cậu ấy hiếm khi dính chấn thương,".

"Rangnick xuất hiện và bảo Ronaldo gặp vấn đề khi thực hiện động tác gập cơ hông. Điều này không mang lại chút thông tin giá trị gì cả," Keane cho hay.

Bên cạnh CR7, Man United cũng không có sự góp mặt của bộ đôi Luke Shaw - Raphael Varane vì dương tính Covid-19. Sự thiếu vắng các trụ cột góp phần khiến cách vận hành chiến thuật của Man United không trơn tru và chấp nhận phơi áo trước Man City.

Anh Nguyễn | 04:37 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục