Roy Keane chỉ trích chân sút hàng đầu nước Anh sau trận thua Chelsea

17:13 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnSự sụp đổ trong hiệp 2 của Tottenham đã khiến họ nhận thất bại 0-3 trước Chelsea vào đêm Chủ nhật.

Tiền đạo hàng đầu Premier League nhiều năm qua, Harry Kane, một lần nữa lại im tiếng trong thất bại của đội nhà. Anh đã không ghi bàn trong suốt 4 trận đấu đầu tiên của mùa này, đây là lần đầu tiên sau 6 năm Kane lặp lại thống kê đáng thất vọng đó.

Các cầu thủ của Nuno Espirito Santo đã bị The Blues lấn át sau các bàn thắng trong hiệp 2 của Thiago Silva, N'Golo Kante và Antonio Rudiger tại sân vận động Tottenham Hotspur. Roy Keane cho rằng Kane cần phải chơi quyết liệt hơn nữa.

Paul Robinson on Harry Kane  - Bóng Đá

 Kane đã im tiếng trong những trận gần đây.

"Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu của họ. Cậu ấy cần thức tỉnh những người khác, hét vào mặt họ. Tôi chưa từng thấy cậu ấy nạt nộ ai. Cậu ấy cần chạy nước rút, giữ bóng thật chặt!"

Thực tế, hè mới đây Kane đã gần như chuyển đến Manchester City, tuy nhiên sau cùng nhà đương kim vô địch đã quyết định dồn hết tiền để mua Jack Grealish, Kane buộc phải ở lại đội bóng đã không thể giành danh hiệu hơn 1 thập kỷ qua.

Kane, mặc dù có tiếng là khởi đầu mùa giải chậm chạp về khả năng ghi bàn, nhưng anh đã không ghi bàn trong 4 trận đầu tiên ở Premier League sau hơn 5 năm, kể từ mùa giải 2015/2016. Sau 3 chiến thắng đầu mùa, Tottenham đã rơi xuống thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuchel nói về Lukaku và Kane:

 
Thanh Vũ | 16:43 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục