Roy Keane chỉ trích 2 ngôi sao tuyển Anh vì để Saka đá pen

08:32 Thứ hai 12/07/2021 | 6

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United không hài lòng về cách phân chia cầu thủ đá penalty của Tam sư.

Dù đã chạm rất gần đến chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử, tuy nhiên Tam sư lại đánh mất cơ hội bằng vàng này sau khi Bukayo Saka sút hỏng quả penalty quyết định. Đây được xem như một trong những sự lựa chọn thiếu chính xác đến từ HLV Gareth Southgate khi trao trọng trách nặng nề cho một ngôi sao chỉ mới 19 tuổi và chưa một lần được đá 11 mét tại Arsenal.

Tuy nhiên theo nhận định từ huyền thoại Man Utd - Roy Keane, việc những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn điển hình như Raheem Sterling hay Jack Grealish không tự giác nhận trách nhiệm thực hiện quả pen cuối cùng cũng là nguyên nhân dẫn đến việc tài năng trẻ Arsenal phải đối mặt với thử thách

Roy Keane unhappy Bukayo Saka was chosen for decisive penalty - Bóng Đá

 Một trong những trận đấu đáng quên nhất của Saka.

"Sterling và Grealish không thể ngồi đó nhìn một đứa trẻ như Saka đá quả pen quyết định, điều đó không thể xảy ra," Keane chia sẻ với ITV.

"Họ không thể để một cầu thủ 19 tuổi nhút nhát đi lên trước mặt. Họ có nhiều kinh nghiệm hơn, Sterling đã giành được những danh hiệu, họ phải xung phong thực hiện quả 11 mét đó trước."

Ngoài Saka, hai ngôi sao vào sân thay người trong hiệp phụ là Jadon Sancho cùng với Marcus Rashford cũng đá hỏng những quả 11 mét và đánh mất cơ hội vào tay tuyển Ý. 

Saka phát biểu sau cú sút hỏng penalty

 
Trường Sơn | 08:02 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục