Roy Keane chỉ ra 2 cầu thủ M.U có thể khiến Man City tổn thương

09:26 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Roy Keane, Man Utd hoàn toàn có thể đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup.

 

21h00 tối 3/6 (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ hành quân tới sân Wembley để chạm trán Man City trong trận chung kết FA Cup rất đáng chờ đợi. Đây cũng là trận đấu kết thúc mùa 2022/23 của bóng đá Anh.

Quỷ đỏ quyết tâm đả bại The Citizens để ngăn đối thủ hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Dàn sao Man Utd cần phải nỗ lực rất nhiều bởi Man City đang có phong độ cực cao. Chính vì thế, Man City được đánh giá cao hơn.

Điên rồ Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes có thể là chìa khóa.

Roy Keane nhận định: "Tôi lo lắng cho ManUnited. Man City vượt lên trên họ trong vài năm qua, nhưng Man United có những cầu thủ như Bruno Fernandes và Marcus Rashford, những người có thể làm Man City tổn thương.

Tôi lo lắng cho Man United khi họ bị dẫn trước. Trên lý thuyết, Man City là ứng cử viên vô địch, nhưng việc nằm ở cửa dưới có thể phù hợp với Man United ở trận đấu này."

Thầy trò HLV Erik ten Hag xuất sắc cán đích Premier League với vị trí thứ 3 chung cuộc. CLB chủ sân Old Trafford cũng giải cơn khát danh hiệu với chức vô địch League Cup mùa này. 

Nếu giành chiến thắng trước Man City, đó sẽ là cái kết đẹp cho Man Utd trong mùa đầu tiên dưới triều đại HLV Erik ten Hag.

Tiểu Lam | 08:28 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục