Roy Keane chê bai Edouard Mendy

18:39 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnRoy Keane trong một lần lên hình với ITV đã khẳng định thủ thành Edouard Mendy là một mắt xích yếu của hệ thống phòng ngự Senegal.

 

Đêm qua, Edouard Mendy đã chính thức chia tay World Cup 2022 sau thất bại 0-3 của đội tuyển Senegal trước Anh. Huyền thoại Roy Keane cho biết anh không ấn tượng với màn trình diễn của Mendy và khẳng định đây là một mắt xích yếu của Senegal.

'He's a weak link': Roy Keane really isn't a fan of £22m Chelsea player - Bóng Đá

 Mendy đã phải nói lời chia tay World Cup 2022.

Keane nói: "Bạn đề cập đến thủ môn của họ, Senegal, tôi nghĩ cậu ấy là một mắt xích yếu."

Sau khi bị loại khỏi World Cup, Mendy sẽ nhanh chóng trở lại Chelsea để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây đã suy đoán rằng tương lai của thủ thành Senegal tại sân Stamford Bridge là không chắc chắn. Có thông tin cho rằng HLV Graham Potter đang xem xét tăng cường vị trí thủ môn tại câu lạc bộ và nếu điều đó xảy ra, khả năng Mendy bị bán đi là rất cao.

Về những người được Chelsea quan tâm, thủ thành Robert Sanchez là một ứng viên, do là học trò cưng của Potter tại CLB cũ Brighton. 

Trong tháng Giêng tới, các báo cáo tại Anh cũng nói rằng Chelsea đang để mắt đến tiền vệ Moises Caicedo. Tuyển thủ quốc gia Ecuador đang được nhiều ông lớn để mắt và Brighton định giá anh ở mức 70 triệu bảng. 

Khu vực trung tuyến sẽ là trọng điểm mua sắm của Potter trong thời gian tới khi mà Jorginho lẫn N'Golo Kante đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:09 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục