Roy Keane: "Cầu thủ Arsenal chơi tệ và đá bóng rất ẻo lả"

09:29 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane đã có những nhận định về màn trình diễn của Arsenal sau trận gặp Wolverhampton.

 

 Đẳng cấp của thủ thành Bernd Leno

Rạng sáng nay (30/11), Arsenal đã bất ngờ nhận trận thua 1-2 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà Emirates. Tác giả bàn thắng duy nhất của đội chủ sân Emirates là Gabriel Magalhaes. Thất bại này đã đẩy Pháo Thủ rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH khi chỉ mới có 13 điểm trong tay.

Nhận định về màn trình diễn của The Gunners, cựu tiền vệ Manchester United Roy Keane đã có những chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Arsenal đã có một trận đấu tệ hại. Họ không có sức chiến đấu và thi đấu có phần ẻo lả.

Roy Keane:

Arsenal nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Emirates trước Wolverhampton.

Còn nhớ họ đã có một trận đấu tuyệt vời trước Man Utd vào 2 tuần trước nhưng giờ thì họ đã có những kết quả bết bát (2 thất bại và 1 trận hòa).

Hôm nay, họ đã thi đấu có phần thiếu tự tin và không còn là chính mình. HLV đã không đưa ra được kế sách nào để tạo nên sự đột biến thế nên kết quả này là hoàn toàn xứng đáng Tôi chẳng thấy được sự quyết tâm và tính chiến đấu như cách Arteta đã từng phát biểu trước trận đấu."

Ở trận đấu tới đây, Arsenal sẽ đụng độ Rapid Wien tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 03h00 ngày 04/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:59 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục