Roy Keane: "Bạn không thể để Ronaldo dự bị"

05:56 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vào sân ở hiệp 2 trận đại chiến giữa Man United và Chelsea. Hình ảnh gây bất ngờ với nhiều người.

Michael Carrick đã gây bất ngờ với nhiều CĐV Man United khi không điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình đá chính trước Chelsea. Quỷ đỏ ra sân với sơ đồ 4-3-1-2 cùng hai mũi nhọn đá cao nhất trên hàng công là Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 64 thay thế Jadon Sancho. Siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại nhiều dấu ấn ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. CR7 nhận một thẻ vàng và đi thẳng vào đường hầm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

"Ronaldo không còn là mẫu cầu thủ như anh ấy đã từng thể hiện. Ronaldo vẫn ghi bàn nhưng không phải là trung tâm của cả đội. Ronaldo không nhất thiết đá chính ở mọi trận đấu," cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher chia sẻ trên Sky Sports.

Roy Keane and Jamie Carragher descend into FURIOUS row as Sky Sports pundits clash over Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo vào sân ở hiệp 2. 

Phản đối quan điểm của Carragher, cựu đội trưởng Man United Roy Keane bình luận: "Không phải mọi trận đấu nhưng đây là trận chiến với Chelsea, một trận chiến lớn với Man United. Ronaldo có thể không ra sân ở các trận đấu vòng bảng Champions League vì Quỷ đỏ có thể vượt qua dễ dàng.".

"Tôi nghĩ Ronaldo muốn đá chính ở các trận chiến như thế này. Cậu ấy giành được mọi thứ. Ronaldo đến Man United để nâng tầm đội bóng này," Roy Keane tiếp tục.

"Ronaldo không thể giải quyết tất cả mọi vấn đề nhưng bạn không thể chiêu mộ Ronaldo rồi cất cậu ấy trên băng ghế dự bị," Keane phân tích. 

Ole so sánh Ronaldo với Michael Jordan:

 
Anh Nguyễn | 05:26 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục