Roy Keane bác bỏ nhận định sai lầm về Man Utd

10:13 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnĐược hỏi về Manchester United trước Fulham, Roy Keane đã có những phát biểu đanh thép.

 

Manchester United trải qua một vài tháng bận rộn khi liên tục chinh chiến ở 4 mặt trận. Đội bóng đã vô địch Carabao Cup nhưng vẫn còn 3 đấu trường phải phấn đấu là Premier League, Europa League và FA Cup.

Giữa tuần rồi, Quỷ đỏ thắng Real Betis 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8. Việc phải di chuyển đến Tây Ban Nha để rồi trở về Anh chuẩn bị cho trận đấu gặp Fulham tại FA Cup được cho là nguyên nhân gây mệt mỏi, khiến thầy trò Erik ten Hag có hiệp 1 không ưng ý trước đại diện London. 

'I wouldn't want to hear that type of talk': Roy Keane shoots down suggestions that Manchester United may be fatigued following busy - Bóng Đá

 Man Utd vượt qua Fulham để vào bán kết FA Cup.

Huyền thoại Man Utd là Roy Keane lại có suy nghĩ khác. Được hỏi về việc Man Utd liệu có cảm thấy mệt mỏi sau trận thắng Betis hay không, Keane chia sẻ:

"Tôi không muốn nghe kiểu nói chuyện đó. Tôi nghĩ thật khó khăn nếu bạn có một trận đấu trên sân khách ở đấu trường châu Âu, nhưng tôi nghĩ sau đó khi trở về nhà, Ten Hag đã thực hiện một hoặc hai thay đổi. Mệt mỏi không thể là bất kỳ lý do bào chữa nào cho một màn trình diễn tồi tệ, tôi không nghĩ như thế".

Lữ Phong | 09:15 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục